วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

วิธีสั่งซื้อ

      
      


วิธีการสั่งซื้อสินค้า

ขั้นตอนที่ 1
สั่งซื้อสินค้าได้สองทางนะครับ

1.สั่งซื้อทางโทรศัพท์  เบอร์  084-323-1696  คุณ ต่าย
   โทรมาได้เลยครับ  รับสายตลอดครับ  ถ้าโทรมามะรับ กรูณาทิ้งช่วงนะครับ


2. สั่งซื้อสินค้าได้ทางอีเมลล์ dvd20ups@gmail.com (มีอีเมลล์เดียวเท่านั้นไม่มีอีเมลล์อื่น)

ขอความกรุณา ลูกค้าแจ้งข้อมูลการสั่งซื้อตามแบบด้านล่างเพื่อความรวดเร็ว

รหัสที่สั่งซื้อ - A01, A02, A03, B01, B02
ที่อยู่สำหรับการจัดส่ง
นาย มานิช  กุลมากร
12/1225 หมู่ที่ 9 ต.พุนทอง  อ.นาสาร จ.ชลบุรี   25000

* กรุณาใส่ชื่อผู้รับและที่อยู่ในชัดเจน ชื่อผู้รับมีความสำคัญมากในกรณีที่ไปรษณีย์มาส่งของแล้วไม่มีคนอยู่บ้าน ทางไปรษณีย์จะทิ้งใบรับของไว้ให้เราไปรับของทางไปรษณีย์ ในขั้นตอนนี้ไปรษณีย์จะขอดูบัตรประชาชน ซึ่งหากไม่ตรงตามที่หน้าซอง ไปรษณีย์อาจจะไม่ให้ของ
** ลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องข้อมูลส่วนตัวลูกค้าจะรั่วไหล เนื่องจากเราจะไม่เก็บข้อมูลของลูกค้าไว้ รวมถึงชื่อผู้ส่งเราจะใช้ชื่อและที่อยู่ที่ดูแล้วไม่ทราบว่าเราจำหน่ายอะไร
*** หากลูกค้าแนบเบอร์ติดต่อทางอีเมลล์มาก็จะดีมากครับ เพื่อว่าลูกค้าเลือกหนังไม่ครบหรือแจ้งรหัสผิด ผมจะได้ส่ง SMS ไปหาได้ครับ

สำหรับท่านที่ไม่สะดวกให้ไปรษณีย์ไปส่งของที่บ้านหรือที่ทำงาน:
ท่านสามารถไปรับของได้ตามไปรษณีย์ที่ท่านต้องการ เช่น ท่านสะดวกไปที่ไปรษณีย์สีลม ให้แจ้งเรามาได้เลย ตอนเราส่งเราจะระบุให้ส่งไปที่ไปรษณีย์สีลม เมื่อท่านไปรับของเพียงแสดงบัตรประชาชน (ชื่อในบัตรต้องตรงตามหน้ากล่อง) พร้อม Track no. (ซึ่งเราจะแจ้งหลังจากจัดส่ง) ท่านก็ได้รับของง่ายๆ แล้ว


ขั้นตอนที่ 2
เราจะคำนวนราคาสินค้าและตอบกลับไปหาลูกค้า หากลูกค้าต้องการความรวดเร็ว ลูกค้าสามารถคำนวนราคาเองได้เลย  และแจ้งมาพร้อมกับชื่อและที่อยู่ในการจัดส่ง

บัญชีสำหรับการโอนเงิน  โทรมาสอบถาม  หรือ  เมลล์มาสอบถามได้เลยครับ
 (มีบัญชีเดียวเท่านั้น กรณีที่เราเปลี่ยนเลขบัญชี เราจะแจ้งให้ทราบที่หน้าแรกของเว็บไซต์และหน้านี้)

เนื่องจากขัดข้องบางประการรบกวนท่าน
โทร หรือ Mail  มาสอบถามธนาคารโอนเงินก่อนนะครับ
ธนาคาร กรุงเทพ
สาขา  
บัญชีออมทรัพย์เลขที่  
ชื่อบัญชี   นาย 

* หากลูกค้าโอนเงินผ่าน ATM หรือ อินเตอร์เน็ตกรุณาโอนเงินมาเป็นเศษสตางค์ เพื่อความง่ายในการเช็คยอด ถ้ายอดโอนเงิน 200 บาท ของความกรุณาโอนเป็นเศษสตางค์เช่น 200.02, 200.49 บาทเป็นต้น

ขั้นตอนที่ 3
แจ้งการโอนเงิน มาที่อีเมลล์เดิม โดยแจ้งยอดเงินที่โอน วันและเวลา รวมถึงช่องทางการโอน และเมื่อส่งเรียบร้อยแล้วเราจะแจ้ง Track no. ให้ลูกค้า ซึ่งนำไปตรวจได้ที่เว็บไซต์ของไปรษณีย์ไทย


กรุณาอ่าน 4 ข้อนี้ก่อนสั่งซื้อ *สำคัญมาก*1. โดยทั่วไปแล้วผมและทีมงานจะตอบอีเมลล์ภายใน 12 ชั่วโมง หากท่านสั่งซื้อเข้ามา หรือแจ้งโอนเงินแล้วแต่ไม่ได้รับอีเมลล์ตอบกลับภายใน 12 ชั่วโมงหลังจากที่ท่านส่งมา มีความเป็นไปได้ว่าอีเมลล์ท่านอาจจะส่งไม่ถึงเราหรือเราผิดพลาดไป ซึ่งขอให้ท่านโทรมาสอบถามหรืออีเมลล์มาหาเราอีกครั้ง

เบอร์โทร : 088-194-2052
E-mail     : dvd20ups@gmail.com ก็ได้ครับ

* หากท่านไม่ได้รับอีเมลล์ตอบกลับภายใน 12 ชั่วโมงหลังจากสั่งซื้อ โปรดเช็คในกล่อง Junk Mail หรือ Spam Mail
** ท่านที่ใช้ Thaimail อาจจะไม่ได้รับอีเมลล์ตอบกลับจากทางเรานะครับ ขอให้ท่านใช้ Email Address อื่นครับ
2. กรุณาแจ้งชื่อผู้รับและที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ ชื่อผู้รับสำคัญมากเวลาที่ไปรษณีย์มาส่งของแล้วไม่มีคนอยู่บ้านแล้วเราต้องไปเอาของเองที่ไปรษณีย์ ถ้าคุณใส่ชื่อผู้รับมั่ว ตอนไปเอาของที่ไปรษณีย์อาจจะไม่ได้ครับ และถ้าไม่ใส่ชื่อผู้รับตอนผมส่งของไปรษณีย์จะไม่รับฝากส่งด้วยครับ หากไม่อยู่บ้านไปรษณีย์จะทิ้งใบรับของไว้ที่ไปรษณีย์ ซึ่งสามารถตรวจสอบได้จาก Track no. ที่เราแจ้งไปหลังจากการจัดส่ง ถ้าสถานะขึ้นว่า "ออกใบแจ้ง" หมายถึงไปรษณีย์ไม่สามารถนำส่งให้ได้เพราะบ้านปิด ต้องไปรับที่ไปรษณีย์ภายใน 7 วัน

หากไม่ไปรับภายในระยะเวลา 7 วัน ของจะถูกตีกลับ และหากผู้ซื้อต้องการให้ทางเราส่งสินค้าใหม่ ทางเราจะคิดค่าใช้จ่ายโดยให้ผู้ซื้อจ่าย 50% ของราคาสินค้าที่สั่ง และค่าส่ง EMS อีก 70 บาท

3. เมื่อเราแจ้งท่านว่าส่งสินค้าได้วันไหน คือส่งได้วันนั้นแน่นอนครับ หากมีปัญหาต้องเลื่อนส่งจะมีอีเมลล์ไปแจ้งท่าน และ Track no. (เลขที่ EMS) สำหรับตรวจสอบกับเว็บไซต์ไปรษณีย์จะแจ้งให้ท่านได้ภายในเช้าวันถัดไปหลังจากวันที่แจ้งจัดส่ง เช่น ท่านแจ้งโอนเงินมาวันจันทร์ เราแจ้งจัดส่งเป็นวันพุธ ท่านจะได้รับแจ้ง Track no. ทางอีเมลล์ไม่เกิน 7.00 น. ของวันพฤหัสครับ หากเกินกำหนดเป็นไปได้ว่าเราจะทำออเดอร์ท่านตกหล่นและไม่ได้ส่ง ขอให้ท่านอีเมลล์มาถามได้เลยครับ

4. กรุณาเก็บสลิปการโอนเงินไว้จนกว่าจะได้รับสินค้า

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------